เว็บแทงบอล ที่นิยมที่สุด แสนชัย ฝากพลังใจส่งถึง แมทธิว ข้างหลังเพิ่งจะติดเชื้อโรควัววิด-19

เว็บแทงบอล ที่นิยมที่สุด

ภายหลังที่ แมทธิว ดีน ศิลปินผู้แสดง ได้ออกมาเผยผ่านอินสตามึงรมส่วนตัวว่าตนเองติดโรควัววิด-19 แล้วก็บอกให้ทุกคนที่เกี่ยวเนื่องกับเขาในตอน

3-4 วันเฝ้าอาการ โดย แมทธิว ได้เผยออกมาว่า สวัสดีนะครับ ผมแมทธิวขอรับ เว็บแทงบอล ที่นิยมที่สุด ผมต้องการจะแจ้งให้ทุกคนรู้ ยิ่งผู้ที่สนิทสนมผมและก็ได้สัมผัสผมในตอน 3-4 วันที่ผ่านมา ว่าผมเป็นวัววิด-19 นะครับ เชื้อไวรัสที่กำลังระบาดอยู่ในประเทศไทยรวมทั้งทั่วทั้งโลกช่วงนี้

อย่างไรประเดี๋ยวผมแจ่มแจ้งรายละเอียดต่างๆนอกเหนือจากนี้มาภายหลังจากนี้ ภายหลังที่มีข้อมูลอื่นๆ แต่ยังไงก็แจ้งให้สั้นๆก่อนแล้วกันว่าผมเป็นวัววิด-19 ขอรับ

ความคิดเห็น