แทงบอลบวกทุกวัน ไม่ราวกับที่แห่งไหน! ฟาน เดน เบิร์ก เปิดเผยเหตุปัด พีเอสวี-บาเยิร์น เข้ารังลิเวอร์พูล

แทงบอลบวกทุกวัน

เซปป์ ฟาน เดนเบิร์ก ป้อมข้างหลังดาวรุ่งของหงส์แดง เปิดเผยต้นเหตุที่ย้ายมาซบถิ่นแอนฟิลด์ในตอนซัมเมอร์ที่แล้ว แทนที่จะเป็นหลายๆกลุ่มยักษ์ใหญ่ที่พึงพอใจเขาอย่าง

พีเอสวี ไอน์โฮเฟน และยังรวมไปถึง บาเยิร์น มิวนิค​ เวลานี้ผมรู้สึกว่า มันกำเนิดอะไรขึ้น? เพราะเหตุว่าแต่ละชมรมที่มามีความสนใจผมก็ดูเหมือนจะไม่มีทางเป็นไปได้เลย แทงบอลบวกทุกวัน ฟาน เดน เบิร์ก กล่าว ผมมิได้แม้กระทั้งจะเป็นนักฟุตบอลตัวหลักของเยาวชนกลุ่มชาติด้วย

ในช่วงเวลานั้นมี พีเอสวี ที่เป็นตัวเลือกที่ดีเลิศๆผมถูกใจพวกเขามาตั้งแต่ตอนเป็นเด็กแล้ว แม้กระนั้นผมก็กลับมีความรู้สึกว่าหงส์แดงเป็นกลุ่มที่ใช่ เพราะเหตุว่าหากแม้พวกเขาจะเป็นสมาพันธ์ใหญ่แม้กระนั้นก็อยู่กันอย่างครอบครัว บรรยากาศตรงนี้อบอุ่นมากมายๆ

ความคิดเห็น