แทงบอลโปรโมชั่น100 ชีบอบช้ำกะหล่ำปลี! โอเวน เปิดเผยเคยแอบร้องไห้ตอนบุกเยี่ยมลิเวอร์พูลในฐานะคู่แข่งขัน

แทงบอลโปรโมชั่น100

ไมเคิล โอเวน สมัยก่อนกองหน้าโด่งดัง สารภาพตามจริงว่าตนเคยร้องไห้หนักมากมายตอนกลับมาเยี่ยมสนามแอนฟิลด์ ของหงส์แดง

อีกทีในสีเสื้อกลุ่มคู่ปรปักษ์ มีอยู่คราวหนึ่งที่ผมรู้สึกราวกับตนเองจะสติแตกเลยนะ มันเป็นการกลับมาเยี่ยมสนามแอนฟิลด์ทีแรกในฐานะกองหน้าของนิวคาสเซิล แล้วก็แฟนคลับก็โห่ไล่ผมเอาจริงเอาจังมากมาย แทงบอลโปรโมชั่น100 อดีตกาลลำแข้งดีกรีบัลลงดอร์กล่าว

เห็นด้วยว่าข้างหลังเกมจบผมหนีไปร้องไห้อยู่ด้านในห้องนั่งพักผ่อนของสมาพันธ์ผู้เดียว ก็หวังว่าจะไม่มีผู้ใดแอบมามองเห็นล่ะนะ ความรู้สึกเสมือนโดนเมียเลิกขอหย่าเลย ผมได้แต่ว่าโทษตนเองว่าเป็นเนื่องจากว่าพวกเราทิ้งเขาไปอยู่กับเรอัล มาดริด แฟนคลับมิได้ไม่ถูกอะไรเลย

ความคิดเห็น